GEN0001 การตลาดออนไลน์

คำอธิบายรายวิชา (Course Description) ปัจจุบันธุรกิจด้านออนไลน์เป็นช่องทางหลักในการจำหน่ายสินค้า ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและวิถีชีวิตใหม่ ที่ผู้คนคุ้นชินกับการซื้อขายสินค้าผ่านระบบออนไลน์ การเพิ่มทักษะด้านการตลาดออนไลน์จะเป็นประโยชน์ในการพัฒนาช่องทางการขายสินค้าให้กับประชาชนในท้องถิ่น ที่สามารถนำความรู้ใช้เพื่อขายสินค้าผ่านตลาดออนไลน์และมีเว็บไซต์ที่จะเป็นศูนย์รวมข้อมูล สินค้า บริการ และการท่องเที่ยวในชุมชน


บทเรียน


รายวิชาอื่นๆ ของผู้สอนนี้
...
COM1205 วิทยาการคำนวณและคณิตศาสตร์คอมพิวเตอร์

คำอธิบายรายวิชา (Course Description) คือข้อความที่บอกให้ทราบว่า วิชานี้มีเนื้อหาสาระที่ต้องเรียนต้องสอนอะไรบ้าง มากน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนหน่วยกิต

ภาคเรียน 1/2566
3 หน่วยกิต
...
ELM1108 สื่อเทคโนโลยีและนวัตกรรมสำหรับครูประถมศึกษา

คำอธิบายรายวิชา (Course Description) คือข้อความที่บอกให้ทราบว่า วิชานี้มีเนื้อหาสาระที่ต้องเรียนต้องสอนอะไรบ้าง มากน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนหน่วยกิต

ภาคเรียน 1/2566
3 หน่วยกิต
...
COM1206 สถาปัตยกรรมและการซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์

คำอธิบายรายวิชา (Course Description) คือข้อความที่บอกให้ทราบว่า วิชานี้มีเนื้อหาสาระที่ต้องเรียนต้องสอนอะไรบ้าง มากน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนหน่วยกิต

ภาคเรียน 1/2566
3 หน่วยกิต
คำอธิบายรายวิชา/หลักสูตร
คำอธิบายรายวิชา

ความหมาย คำอธิบายรายวิชา (Course Description) คือข้อความที่บอกให้ทราบว่า วิชานี้มีเนื้อหาสาระที่ต้องเรียนต้องสอนอะไรบ้าง มากน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนหน่วยกิต ซึ่ง สัมพันธ์กับจำนวนชั่วโมงสอนตลอดภาคเรียน และจำนวนชั่วโมงสอน ต่อสัปดาห์

เกี่ยวกับรายวิชา
รายนามผู้สอน

1 นายปรัชญา สุทธิประภา


คุณสมบัติผู้เรียน

1 ความรู้พื้นฐานหรือเงื่อนไขที่ผู้เรียนควรมีก่อนเข้าเรียน (ไม่มี)
2 คุณสมบัติของผู้เข้าศึกษา 2.1 สัญชาติไทย 2.2 อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่สมัครเข้ารับการทดสอบ
3 เอกสารประกอบการสมัคร 3.1 สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ฉบับ 3.2 รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป(ชุดสุภาพไม่สวมหมวก ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน) 3.3 ค่าธรรมเนียมในการอบรม


อาชีพ/กลุ่มเป้าหมาย

1 บุคคลทั่วไป
2 ผู้เรียนที่สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือระดับ ปวช.
3 นิสิต/นักศึกษา หรือผู้สำเร็จการศึกษาระดับ ปวส.


หมวดหมู่

ไม่พบข้อมูล


ผลลัพธ์การเรียนรู้

1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์
2 การหาสินค้าหรือบริการสำหรับทำธุรกิจออนไลน์
3 การสั่งซื้อสินค้าในประเทศและการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ Alibaba Aliexpress
4 การสร้างเพจบน Facebook และกลยุทธ์การสร้างโพสต์
5 การสร้างโฆษณาบน Facebook
6 การสร้างเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
7 การจัดการสินค้าบนเว็บไซต์ และการทำ SEO
8 การทำ Sale page และจัดการโฆษณาบนเว็บไซต์ โดยใช้ Google Ads
9 การตัดต่อวิดีโอด้วย Cap Cut และการสร้าง Short Video
10 การสร้างช่องบน Tik Tok และการจัดการโฆษณา


เกณฑ์สำเร็จ

1 ภาคทฤษฎี เข้าเรียนครบตามระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 30 ของคะแนนรวมทั้งหมด
2 ภาคปฏิบัติ ส่งงานครบตามที่มอบหมายคะแนนร้อยละ 70 ของคะแนนรวมทั้งหมด
3 เกณฑ์การสำเร็จการศึกษาที่ 3
4 เกณฑ์การสำเร็จการศึกษาที่ 4
5 เกณฑ์การสำเร็จการศึกษาที่ 5


เทียบโอน

1 เทียบโอนได้กลับหลักสูตรที่ 1
2 เทียบโอนได้กลับหลักสูตรที่ 2
3 เทียบโอนได้กลับหลักสูตรที่ 3
4 เทียบโอนได้กลับหลักสูตรที่ 4
5 เทียบโอนได้กลับหลักสูตรที่ 5


ประกาศนียบัตร

1 ประกาศนียบัตรเพื่อแสดงว่าที่ 1
2 ประกาศนียบัตรเพื่อแสดงว่าที่ 2

.
© RERU4Life - ROI ET RAJABHAT UNIVERSITY